CHÚNG TÔI

KHỞI NGUỒN VÀ GIÁ TRỊ LÀM NÊN BGROUP

“BE GOOD LIFE”

Trong quá trình tìm kiếm các sản phẩm đáng tin cậy cho các con của mình sử dụng, anh Trần Việt Hưng (CEO & Founder của Bgroup) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các sản phẩm uy tín, chất lượng. Hiện nay, trên thị trường Việt chưa có 1 cơ quan tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm cho chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng nhiều khi phải lựa chọn các nguồn sản phẩm uy tín trong “may rủi”.

Dọc suốt hành trình đi khắp các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, anh tìm thấy các sản phẩm organic có chứng nhận và được kiểm định độc lập. Tất cả những thông tin trên các sản phẩm hữu cơ này đều được in rõ ràng trên bao bì và có thể kiểm tra trực tuyến một cách chính xác. Anh tin rằng tất cả người Việt đều xứng đáng được tiếp cận với nguồn thực phẩm sạch, hữu cơ, và có lẽ đây sẽ là xu hướng tiêu dùng phát triển tại Việt Nam trong thời gian tới. Anh Hưng đã trao đổi ý tưởng với 1 người bạn sinh sống tại Đức, có gia đình thuộc công ty sở hữu hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm hữu cơ tại EU. Từ đó, anh cùng đồng đội của mình thành lập nên Bgroup, với sứ mệnh mang thực phẩm hữu cơ, thực phẩm lành mạnh tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Bgroup hợp tác với các nhãn hàng lớn và uy tín, cam kết phát triển thị trường trong dài hạn, hướng tới sản xuất và tiêu dùng bền vững. Để làm được điều đó, chúng tôi xác định đây là một quá trình dài và không hề dễ dàng khi phải hướng tới thay đổi văn hóa người tiêu dùng tại Việt Nam theo hướng chất lượng hơn. Mặc dù vậy, chúng tôi tin tưởng sự lựa chọn của mình là đúng đắn và sẽ luôn kiên trì theo đuổi nó để góp phần mang tới cho người tiêu dùng Việt những sự lựa chọn tốt nhất.

Trong quá trình thành lập và phát triển, Bgroup luôn hoạt động theo những giá trị cốt lõi:

DẤU MỐC ĐÁNG NHỚ CỦA B-GROUP VÀ “BIOHOME”

T3/2023 – Mở chi nhánh tại Đà Nẵng và miền Trung

10/2021 – Khai trương cửa hàng hữu cơ đầu tiên Biohome Organic shops & Café

2021 – Phân phối tới hơn 20 tỉnh thành phố, hệ thống siêu thị nhập khẩu, siêu thị mẹ bé,…

2018 – Mở rộng chi nhánh SG

2017 – Khởi đầu với chỉ một nhà kho nhỏ tại Hà Nội